แมนฯ ซิตี้ สตรีคยืดออกด้วยชัยชนะของลิสบอน

แมนฯ ซิตี้ สตรีคยืดออกด้วยชัยชนะของลิสบอน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมีช่องว่างสำหรับการปรับปรุง หลังจากที่รั้งของแบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นแรงบันดาลใจให้เอาชนะสปอร์ติ้ง ลิสบอน 5-0 ในแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฝ่ายของ Guardiola โชว์ฟอร์มได้อย่างโอ้อวดที่สนามกีฬา Jose Alvalade ให้กับทุกคน แต่รักษาตำแหน่งสุดท้ายของพวกเขาก่อนเลกที่สองในแมนเชสเตอร์เมื่อวันที่ 9 มีนาคม

Riyad Mahrez เปิดการให้คะแนนและ Silva ได้อันดับสองก่อนที่ Phil Foden ทำคะแนนได้สามในนาทีที่ 32 กับเมืองที่ดีที่สุดของพวกเขา Silva กองหน้าชาวโปรตุเกสกลับมาอีกครั้งเมื่อเขากลับมายังบ้านเกิดของเขาและอัญมณีของ Raheem Sterling ก็ปัดเศษการรื้อถอนหลังจากช่วงเวลา ซิตี้ไม่แพ้ใครใน 13 เกมหลังสุดในทุกรายการ ซึ่งเป็นสตรีคที่ตอนนี้รวมชัยชนะ 12 เกม การทดสอบที่เข้มงวดกว่าจะรอซิตี้ในช่วงท้ายของการแข่งขัน แต่นี่เป็นคำแถลงเจตนาที่สำคัญที่จะเป็นที่ทราบกันทั่วยุโรป

Guardiola กล่าวว่า: “ความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีมไม่ใช่ 5-0 แต่เรามีทางคลินิกมาก เราลงโทษพวกเขา “เรามีการจ่ายบอลธรรมดาที่เราแพ้ กับทีมชั้นนำในยุโรปเราจะถูกลงโทษ “เรามีอีกหนึ่งเกมที่จะเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ และนี่คือสิ่งที่คุณต้องการ นักเตะรู้จักผมและวิธีการทำงานที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ “ฉันมีความสุขอย่างเหลือเชื่อ โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด แต่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้” ด้วยคะแนนเก้าแต้มที่ชัดเจนของซิตี้ที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกในการไล่ล่าตำแหน่งที่สี่ในรอบห้าปี ไม่มีการตั้งคำถามถึงความเหนือกว่าในประเทศของกวาร์ดิโอล่า

ufabet

แต่ความสำเร็จของแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นยากยิ่งกว่า

Guardiola ยืนยันในสัปดาห์นี้ว่านักวิจารณ์เกี่ยวกับสถิติยุโรปที่มีข้อบกพร่องของเขาในช่วงทศวรรษที่ผ่านมานั้น “อิจฉา” กับความสำเร็จของเขา ชาวสเปนยังไม่ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่ปี 2011 กับบาร์เซโลนาในขณะที่ซิตี้ยังคงรอที่จะชูถ้วยเป็นครั้งแรก ประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีกของเมืองเต็มไปด้วยการออกก่อนกำหนดโดยไม่คาดคิด แต่พวกเขาเข้ามาใกล้อย่างเจ็บปวดเมื่อฤดูกาลที่แล้วแพ้ 1-0 ให้กับเชลซีในรอบชิงชนะเลิศที่ปอร์โต กลับมาที่ดินแดนโปรตุเกสเพื่อเปิดตัวแคมเปญน็อคเอาท์ที่พวกเขาหวังว่าจะถึงจุดสุดยอดด้วยถ้วยรางวัลในรอบชิงชนะเลิศที่เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ผลงานอันยอดเยี่ยมของเมืองตอกย้ำความปรารถนาของพวกเขาที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นในครั้งนี้

แฟนบอลของ City

Sporting ที่โอ่อ่าพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำให้ค่ำคืนนี้เป็นศัตรู โดยส่งเสียงเย้ยหยัน Silva, Ruben Dias และ Joao Cancelo สำหรับคาถาของพวกเขากับ Benfica คู่แข่งสำคัญ แต่ซิตี้ใช้เวลาเพียงเจ็ดนาทีในการปิดปากเสียงที่บาดหูด้วยการเคลื่อนไหวที่หรูหรา Silva พบ Foden ในพื้นที่ Sporting และ Antonio Adan ยิงกระสุนของเขาไปที่ Kevin De Bruyne ซึ่งอุ้มมันกลับเข้าไปในกรอบเขตหกหลาเพื่อให้ Mahrez เสียบเข้าไปในตาข่ายเปล่า

ในขั้นต้นไม่อนุญาตให้ล้ำหน้า ต้องใช้เวลาตรวจสอบ VAR เป็นเวลานานก่อนที่มาห์เรซจะฉลองประตูที่ 10 ของเขาในการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 11 นัดล่าสุด เมืองอยู่ในร่องและซิลวาสร้างช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ในนาทีที่ 17 เมื่อหัวของโรดรี้หล่นลงมาในเขตสปอร์ติ้ง เจ้าบ้านก็ตอบสนองช้าเกินไป และซิลวาก็กระโจนเข้าใส่ครึ่งวอลเลย์อันพองที่พุ่งออกมาจากด้านล่างของคานประตู ทีมของ Guardiola นั้นเนียนมากจนแม้แต่ผู้สนับสนุนของ Sporting ก็ยังปรบมือให้หลังจากประตูที่สามของผู้มาเยือน

มาห์เรซบิดและเลี้ยวปีกขวาก่อนจะฟาดด้วยการข้ามต่ำซึ่งหลบเลี่ยงแนวรับที่ล้มเหลวของสปอร์ติ้ง ทำให้โฟเดนจบเกมได้อย่างง่ายดายในการลงเล่นให้ซิตี้ครบ 150 นัด ซิตี้ยังทำไม่เสร็จ และประตูที่สี่ก็มาถึงในนาทีที่ 44 ผ่านลอฟต์ของ Cancelo หยิบเอาสเตอร์ลิงวิ่งเข้าไปในพื้นที่สปอร์ติ้งและซิลวาส่งการตัดทอนของเขาผ่านการโก่งตัว ซิลวาถูกปฏิเสธแฮตทริกในครึ่งหลังเมื่อห้านาทีที่โหม่งของเขาถูกตัดออกเพราะล้ำหน้า

แต่สเตอร์ลิงผนึกไว้กับมาสเตอร์คลาสของเมืองในนาทีที่ 58 โดยตั้งเป้าจากระยะ 20 หลาแล้วม้วนตัวที่ยอดเยี่ยมเข้ามุมไกล

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ casevacanzanelsalento.com

Releated