‘บีจี’ คว้า ‘เฟรดดี้ อัลวาเรซ’ 

ทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ดที่ได้คว้าตัว เฟรดดี้ อัลวาเรซ กองกลางตัวรุกทีมชาติคอสตาริกาเข้ามาร่วมทัพในลีกสูงสุดของมาซิโดเนีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การเข้าร่วมทีมใหม่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมภายในก่อนที่ฤดูกาล 2023/24 จะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

แทงบอล

“เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว เฟรดดี้ อัลวาเรซ กองกลางตัวรุกทีมชาติคอสตาริกาวัย 28 ปี จากสโมสรเอฟซี ชคูปี่ ในลีกสูงสุดของมาซิโดเนีย เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเสริมความแข็งแกร่งก่อนที่การแข่งขันฤดูกาล 2023/24 จะเริ่มขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

มิดฟิลด์ตัวทำเกม อดีตเยาวชนทีมชาติคอสตาริกา รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ 23 ปี เริ่มต้นค้าแข้งในระดับอาชีพกับสโมสรซาปริสซ่า และย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นๆ ในลีกสูงสุดของคอสตาริกา อย่าง ซีเอส อุรุกวัย เดอ โคโรนาโด, แอลเอ ยู ยูนิเวอร์ซิตาริออส และ สโมสรกีฬาอลาจูเรนเซ่

ในฤดูกาล 2017 อัลวาเรซ ย้ายไปเล่นต่างแดนครั้งแรกกับ เดปอร์ติโบ มูนิซิปัล ในลีกสูงสุดของประเทศเปรู ต่อมาในฤดูกาล 2020/21 อัลวาเรซ ออกเดินทางข้ามทวีปไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรเอฟซี ชคูปี่

ซึ่งตลอด 3 ฤดูกาลในลีกสูงสุดของมาซิโดเนีย เจ้าตัวลงสนามช่วยทีมในรายการใหญ่ของฟุตบอลยุโรปเช่น ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบคัดเลือก, ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบคัดเลือก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก

ในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา อัลวาเรซ ลงสนามในลีกทั้งหมด 29 นัด ยิง 10 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ ก่อนล่าสุดตกลงย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 14 ในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ

 

สามารถอัพเดทข่าวสารเรื่องราวต่าง ๆ ได้ที่ https://casevacanzanelsalento.com

Releated