Sports

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยัน ‘ไม่มีอะไรต้องกังวล’ กับการเจรจาสัญญา โมฮาเหม็ด ซาลาห์

การเจรจาสัญญาของ Mohamed Salah

Jurgen Klopp ผู้จัดการทีม Liverpool อ้างว่า ‘ไม่มีอะไรต้องกังวล’ หลังจากเปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการเจรจาสัญญาของ Mohamed Salah และรูปแบบปัจจุบัน มีรายงานว่า Salah วัย 29 ปี ซึ่งจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2023 มีรายงานว่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงใหม่กับยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งจะผูกมัดเขาไว้กับสโมสรจนกว่าจะสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งของเขา

“ฉันมีความสุขกับมันเพราะว่าไม่มีอะไรใหม่ให้พูด นั่นเป็นสิ่งที่ดี ฝ่ายชี้ขาดกำลังพูดคุยกัน และนั่นคือทั้งหมดที่ผมต้องการ” คล็อปป์กล่าวก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับเบนฟิก้า ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-0 เมื่อเดือนตุลาคม และหลังเกม ซาลาห์ยืนยันว่าเขาต้องการที่จะอยู่ที่แอนฟิลด์ต่อไปจนกว่าจะสิ้นสุดอาชีพค้าแข้งของเขา

“ถ้าคุณถามฉัน ฉันชอบที่จะอยู่จนถึงวันสุดท้ายของอาชีพนักฟุตบอล แต่ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้มากเกี่ยวกับเรื่องนั้น มันไม่อยู่ในมือของฉัน” นักเตะทีมชาติอียิปต์กล่าว “มันขึ้นอยู่กับว่าสโมสรต้องการอะไร ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม

“ในขณะนี้ ฉันไม่สามารถเห็นตัวเองเคยเล่นกับลิเวอร์พูล นั่นจะทำให้ฉันเศร้า มันยาก ฉันไม่อยากพูดถึงมัน แต่มันจะทำให้ฉันรู้สึกเศร้าจริงๆ “ตอนนี้ผมไม่เห็นตัวเองกำลังเล่นกับลิเวอร์พูล แต่มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต”

แม้ว่าการพูดจะไม่คืบหน้าเร็วอย่างที่หลายคนคิด และคล็อปป์ไม่กังวลเกี่ยวกับฟอร์มของสตาร์ชาวอียิปต์ของเขา ซึ่งทำประตูไม่ได้ในเกมโอเพ่นเพลย์ 8 นัดล่าสุดของเขา

“สำหรับฉัน ระดับการแสดงเป็นสิ่งสำคัญ วิธีที่เขานำผู้เล่นมารวมกัน” คล็อปป์กล่าว “มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับโมและซาดิโอ การกลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติและพร้อมอีกครั้ง เราเห็นเขาทุกวัน ไม่มีอะไรต้องกังวล”

ซาลาห์ตั้งเป้าที่จะจุดไฟให้กับฟอร์มการทำประตูของเขาอีกครั้งเมื่อหงส์แดงพบกับเบนฟิก้าในลิสบอน จากนั้นลิเวอร์พูลก็มุ่งหน้าสู่เอทิฮัดสเตเดียมเพื่อพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอาทิตย์นี้

แทงบอล

เปิดตัวรูปปั้นคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา – ส่วยให้ ‘ผู้มีอิทธิพลมากที่สุด’ ในประวัติศาสตร์ 138 ปีของเลสเตอร์ซิตี้

รูปปั้นคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดตัวแล้วที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่คุณวิชัยจะฉลองวันเกิดครบรอบ 64 ปีของเขา ครอบครัวฟุตบอลของ Foxesได้รวมตัวกันเพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานผู้ล่วงลับซึ่งดูแลการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของสโมสรในปี 2559

ซึ่งได้รับมอบหมายจากตระกูลศรีวัฒนประภา รูปปั้นคุณวิชัย เป็น ‘มรดกถาวรที่สืบทอดมาอย่างถาวรในสถานที่ที่นำความสุขส่วนตัวมาสู่เขามากมาย’ คุณวิชัยเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างมากในสโมสรและในชุมชน และได้รับการยกย่องสำหรับงานการกุศลของเขา ซึ่งรวมถึงการบริจาค 2 ล้านปอนด์ให้กับโรงพยาบาลเด็กแห่งใหม่

คุณวิชัยเสียชีวิตลงอย่างน่าสลดใจร่วมกับทีมงาน กวีพร พันธุ์แพร์ และนุสรา สุขหน้ามัย และนักบิน Eric Swaffer และ Izabela Lechowicz ในอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์นอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมในปี 2561 และวันนี้สโมสรได้ร่วมไว้อาลัยให้กับการบริการของเขา

คุณอัยยวัฒน์ ‘ท็อป’ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คนปัจจุบัน และครอบครัวของเขาได้รับเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมฉลองมรดกเลสเตอร์ของคุณวิชัย เบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมและผู้จัดการทีมชุดใหญ่ปัจจุบันของ Foxes เข้าร่วมพร้อมกับ Claudio Ranieri ทีมที่คว้าแชมป์รายการ 2016, Craig Shakespeare และ Nigel Pearson

ตัวแทนของ Leicestershire Police, Leicestershire Fire & Rescue และ East Midlands Ambulance Service ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่ออุบัติเหตุของชุมชนก็เข้าร่วมด้วย หัวหน้าผู้บริหาร Susan Whelan เปิดพิธีซึ่งนำโดยพระภิกษุสงฆ์ก่อนคุณท็อปเปิดรูปปั้นบิดาของเขา

ก่อนเปิดตัว วีแลนกล่าวว่า “คุณวิชัยรักเมืองนี้มาก เขาชื่นชมความรักของชาวเลสเตอร์อย่างมาก และตระหนักดีว่าชุมชนนี้เชื่อในวิสัยทัศน์ของเขาอย่างไร “วันนี้ ผลงานของเขาที่มีต่อสโมสรและเมืองนั้นคงอยู่ชั่วนิรันดร์ ผู้คนจะยืนอยู่ตรงนี้และเล่าเรื่องราวของบุรุษที่เป็นไปได้

“พวกเขาจะพูดถึงความเป็นผู้นำและความทะเยอทะยานของเขา แต่ยังพูดถึงความเอื้ออาทรและความเมตตาของเขาด้วย ไม่ว่าไซต์นี้จะเปลี่ยนแปลงไป ในทุกช่วงเวลาที่เราจะได้สัมผัสร่วมกัน การปรากฏตัวของเขาจะคงอยู่ถาวร”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ casevacanzanelsalento.com

UFA Slot

Releated