UFA Slot

รับบี มาตอนโด แห่งเวลส์: ‘การพลาดเงินยูโรเป็นเรื่องอกหัก’

Rabbi Matondo อธิบายว่าการพลาดตำแหน่งใน ทีม เวลส์สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูร้อนที่แล้วคือ “อกหัก” ฝ่ายซ้ายถูกมองข้ามหลังจากฤดูกาลที่ย่ำแย่และถูกส่งกลับบ้านจากค่ายโดยร็อบ เพจผู้จัดการดูแลดูแลสำหรับ “การละเมิดระเบียบการ” เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว

มันเป็นจุดจบของฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับมาตอนโด้ที่เริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้ 8-0 โดยบาเยิร์นมิวนิคซึ่งเป็นหนึ่งในสามนัดที่ชาลเก้ลงเล่นและจบลงด้วยการยืมตัวที่สโต๊ค “เมื่อคุณเติบโตขึ้นมาโดยการเล่นฟุตบอล คุณมักจะฝันถึงการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เช่น ยูโรและฟุตบอลโลก ” เขากล่าว “การได้อยู่ร่วมทีมเวลส์ในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่องและพลาดไปในแคมป์ที่สำคัญที่สุดนั้นช่างน่าใจหาย

“ฉันทำเพียงพอตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อรับโอกาสหรือไม่? อาจจะไม่ แต่เจ็บในตอนนั้น เมื่อคุณได้ไปแคมป์ที่แล้วและได้ไปที่นั่นกับพวกเราเมื่อเราผ่านเข้ารอบในยูโร การพลาดขั้นตอนสุดท้ายเป็นเรื่องที่ยากจะกลืน นั่นทำให้ฉันมีแรงจูงใจและความมุ่งมั่นที่จะทำให้แน่ใจว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก ฤดูกาลนี้ฉันกำลังผลักดันตัวเอง”

UFA Slot

หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ไม่ค่อยแน่ใจของอาการบาดเจ็บและการค้นหาสโมสร มาตอนโดก็กำลังเล่นกับเซอร์เคิล บรูกก์ในลีกสูงสุดของเบลเยียม และกลับมาอยู่ในทีมชาติเวลส์เพื่อเล่นฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟที่บ้านที่ออสเตรียในวันพฤหัสบดีนี้

มาตอนโด้ เจ็บหนักเพื่อทำประตูได้ 9 ประตูจาก 24 เกม เพื่อช่วยสโมสรที่คุ้นเคยกับการตกชั้นเพื่อความปลอดภัยของกลางโต๊ะ และการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในยุโรป การไม่มีไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ และคีเฟอร์ มัวร์ จากทีมชาติเวลส์ หมายความว่ามีแรงกดดันมากขึ้นต่อมาตอนโด แต่เขาก็เจริญรุ่งเรืองได้หนึ่งปีหลังจากการเรียกตัวครั้งสุดท้ายในเวลส์ของเขาถูกลดทอนลง และปล่อยให้เขาต้องสร้างสะพาน

“ฉันไม่สามารถตำหนิ Rob Page สำหรับการตัดสินใจของเขา เขาทำในสิ่งที่เขารู้สึกว่าถูกต้องสำหรับประเทศชาติและสิ่งที่เขาต้องการจะทำ เขาพูดในสิ่งที่เขาต้องการจะพูด ฉันพูดในสิ่งที่ฉันต้องการจะพูด และสุดท้ายแล้วเขาก็เป็นผู้จัดการทีม เขาตัดสินใจทีม เขาตัดสินใจในทีม และเราจะเดินหน้าต่อไป หงุดหงิดทีมไหนมาก่อน ถ้าผู้จัดการทีมรู้สึกว่ามันเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องสำหรับทีม ผมคิดว่ามันก็เป็นเช่นนั้น ไม่มีอะไรมากที่ฉันสามารถพูดได้ สิ่งที่ฉันพูดไปจะไม่ทำให้เขาเปลี่ยนใจ”

ฟอร์มของมาตอนโดในเบลเยียมเป็นเรื่องยากที่เพจจะเพิกเฉย Cercle Brugge เอาชนะการแข่งขันที่ดุเดือดจากคนอื่น ๆ ในยุโรปเพื่อนำอดีตฝ่ายซ้ายแมนเชสเตอร์ซิตี้มายืมตัวจากชาลเก้ สโมสรมีอายุเฉลี่ยที่อายุน้อยที่สุดในทุกทีมใน 8 ลีกชั้นนำของยุโรป เพื่อสร้างกระดานกระโดดน้ำสำหรับผู้เล่น นำโดยคาร์ลอส อาบีญา ผู้อำนวยการด้านกีฬา ผู้ดูแลการยกเครื่องของสโมสรที่มีเจ้าของร่วมคือ ดิมิทรี รัสเซีย Rybolovlev กับโมนาโก Club Brugge และ Anderlecht เป็นหนึ่งในทีมที่พวกเขาพ่ายแพ้ในฤดูกาลนี้

“ฉันรู้สึกทึ่งกับศรัทธาที่ Cercle แสดงให้เห็นในตัวฉัน เพราะทีมอื่นอาจมองมาที่ฉันและคิดว่า ‘อืมม … เขาได้รับบาดเจ็บและยังไม่มีฤดูกาลที่ดีที่สุดก่อนหน้านั้น ดังนั้นมันอาจเสี่ยงที่จะได้เขามา’ แต่ผู้อำนวยการกีฬาที่นี่เหมาะกับฉันมาก ในการรับฉัน เขาเป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้ฉันทำทุกย่างก้าวเพื่อพยายามทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ในที่สุด มันก็เป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ casevacanzanelsalento.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated