แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล แย่งแชมป์กันอย่างเร้าใจ

แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล แย่งแชมป์กันอย่างเร้าใจ

แมนเชสเตอร์ อังกฤษ — แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นจุดที่ชัดเจนของลิเวอร์พูลในตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก หลังจากการปะทะกันของยักษ์ใหญ่ที่คาดหวังไว้สูงจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 ที่สนามกีฬาเอทิฮัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ดำเนินไปได้ถึงการเรียกเก็บเงินตั้งแต่ออกสตาร์ท ขณะที่ซิตี้หลุดพ้นจากกับดัก เร่งแซงขึ้นนำในนาทีที่ 5 หลังจากประตูของเควิน เดอ บรอยน์ถูกเบี่ยงผ่าน Alisson ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล

เมืองที่เล่นด้วยความกดดันสูงซึ่งคู่ต่อสู้ของพวกเขามีชื่อเสียงสามารถเป็นผู้นำในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ แต่ราฮีมสเตอร์ลิงยิงเบา ๆ ที่ Alisson จากตำแหน่งอันรุ่งโรจน์

ด้วยฝูงชนในบ้านที่อึกทึกรู้สึกว่าฝ่ายของ Juergen Klopp กำลังโยกเยก อย่างไรก็ตาม Liverpool แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญของพวกเขาเมื่อพวกเขาจัดกลุ่มใหม่และเลเวลแปดนาทีต่อมาผ่าน Diogo Jota โดยได้รับความช่วยเหลือจาก Trent Alexander-Arnold ที่หุ้มเบาะอย่างสมบูรณ์แบบ

UFA Slot

จังหวะเป็นไปอย่างไม่หยุดยั้ง แอ็กชันจับใจ และโมเมนตัมเปลี่ยนไปอีกครั้งเมื่อกาเบรียล เฆซุส ฟื้นความเป็นผู้นำของเมืองในนาทีที่ 36

ลิเวอร์พูลเก็บลูกเตะมุมได้ไกลถึงชูเอา คันเซโล่ และฟูลแบ็กชาวโปรตุเกสส่งบอลกลับเข้าไปในเขตโทษที่พระเยซูอยู่ด้านข้าง จิ้มอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และบังคับบอลผ่านอลิสสัน

UFA Slot

มันเป็นครั้งแรกที่ลิเวอร์พูลตามหลังช่วงเบรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาใช้เวลาไม่นานในการฟื้นฟูความเท่าเทียมกัน โดยทำคะแนนได้ 46 วินาทีหลังจากการรีสตาร์ท

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หยิบบอลขึ้นมาทางปีกขวาและแยกแนวรับของซิตี้ด้วยการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมให้ซาดิโอ มาเน่ ที่ยิงประตูได้ก่อนที่จะพลิกกลับด้วยความแม่นยำตามธรรมเนียมของเขา casevacanzanelsalento.com

Releated