UFA Slot

บริสตอล ซิตี้ นั่งรถบัสของทีมไปที่ศูนย์

บ่ายวันจันทร์ที่ Brockway Medical Center ใน Nailsea และจอดอยู่ด้านนอกคือรถบัสทีมBristol City

สีแดงสดใสที่มองเห็นได้ชัดเจน สดจากการฝึก นักเตะและสตาฟฟ์ไปวิ่งกันที่กระโจมกลางแจ้งก่อน ถูกเรียกตัวให้ฉีดวัคซีนโควิด-19 หลังจาก 98% ได้รับการกระทืบสองครั้ง มันเป็นตัวเลขที่น่ายินดี เนื่องจากฟุตบอลลีกอังกฤษเปิดเผยว่า ณ เดือนพฤศจิกายน ผู้เล่นหนึ่งในสี่ไม่ได้ตั้งใจที่จะถูกแทงเจ็บไหม? Richard Gould หัวหน้าผู้บริหารของสโมสรถาม Alex Scott

กองกลางวัยรุ่นที่ยิ้มและส่ายหัว ข้อความเกี่ยวกับใบปลิวนอกเขตฝึกหัด Somerset ทางเหนือซึ่งสอดคล้องกับคำแนะนำของรัฐบาลและ EFL นั้นชัดเจน รับการฉีดวัคซีน รับการส่งเสริม ได้รับการคุ้มครองในเดือนกันยายน ลีกอำนวยความสะดวกในการประชุมระหว่าง Jonathan Van-Tam รองหัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของรัฐบาล ผู้จัดการและกัปตัน เพื่อสรุปประโยชน์ของวัคซีนตลอดจนตอบคำถามและตำนานในฟองสบู่ทีมชุดใหญ่ของพรีเมียร์ลีกวูล์ฟส์ได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนและมอร์แคมบ์จากลีกวันได้รับการฉีดสองครั้ง 100% และพร้อมที่จะติดตามบริสตอลซิตี้ซึ่งผู้จัดการไนเจลเพียร์สันได้รับความทุกข์ทรมานจากโควิดโดยรับดีเด่นในวันอังคาร Gould กล่าวว่าไม่ใช่กรณีของ การทุบโต๊ะ เพื่อกระตุ้นให้เกิดความสนใจในทีมทอม ฟิลลิปส์

UFA Slot

แพทย์ประจำสโมสรของบริสตอล ซิตี้ กล่าวว่า เราได้ใช้เวลานั่งกับผู้เล่น ให้ความรู้ ให้ข้อมูลแก่พวกเขา

เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเองเราไม่ได้บังคับให้ใครทำอะไร เราไม่ได้ชักชวนใครให้ทำ เราได้พูดคุยกับทุกคนอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเหตุผลส่วนตัวที่พวกเขาต้องการหรือไม่ต้องการ เรามีเซสชันกลุ่มสองสามครั้ง มันเกี่ยวกับการพูดคุยถึงข้อกังวลของพวกเขา คำถามของพวกเขา และจัดการกับพวกเขาด้วยเวลาและความเอาใจใส่ที่ดี

ในชุมชนของเรา เพื่อกระตุ้นให้พวกเขามาฉีดวัคซีนแกเร็ธ เซาธ์เกตนซือทีมชาติอังกฤษ ได้เสนอแนะว่าผู้เล่นบางคนได้รับผลกระทบจากทฤษฎีสมคบคิดบนโซเชียลมีเดียมีข้อมูลที่ผิดอยู่มากมาย และสิ่งที่ฉันหวังว่าเราได้ทำที่นี่จะถูกพูดกับผู้เล่นของเราและให้แหล่งข้อมูลที่ดีและน่าเชื่อถือแก่พวกเขาในการตัดสินใจของพวกเขาเอง ฟิลลิปส์กล่าว บางคนในพวกเขา [ผู้เล่น]ไม่เคยได้รับวัคซีนมาก่อน บางคนอยากรู้ว่ามันทำงานอย่างไร บางคนต้องการทราบเกี่ยวกับผลข้างเคียงเรื่องที่เรากลับมาคือเรื่องคนหนุ่มสาว [ที่] กังวลเกี่ยวกับความเสี่ยง และเราได้พูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับพวกเขา และพวกเขาได้ตัดสินใจได้ดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว EFL ได้สั่งให้สโมสรปฏิบัติตาม โปรโตคอลสีแดง ในการฝึก ซึ่งรวมถึงการทดสอบการไหลด้านข้างทุกวัน ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ การเว้นระยะห่างทางสังคม การใช้สิ่งอำนวยความสะดวกที่เซ และการสวมหน้ากากในร่ม

เมืองฟิลลิปส์กล่าวว่ากำลังทำงานร่วมกับ เจ้าหน้าที่โครงกระดูก ที่ฐานฝึกอบรมของพวกเขา การแข่งขัน 19 รายการจากทั้งหมด 36 นัดของ EFL ถูกเลื่อนออกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และในวันจันทร์ที่ Stoke ได้ประกาศการแข่งขันที่ Barnsley เป็นหนึ่งในเจ็ดเกม EFL ที่จะไม่ดำเนินต่อไปในวัน Boxing Dayมันค่อนข้างยากที่จะย้อนกลับไปสู่อนาคต

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ casevacanzanelsalento.com

Releated